Đo Chân Tay Đoán Số Mệnh – Trần Lang

199,000

Đo Chân Tay Đoán Số Mệnh

Tác giả: Trần Lang

50 Trang

Huyền-Nga Xuất Bản 15, phố Phủ-Doãn Hà-nội.

LẦN ĐẦU TIÊN CÔNG-BỐ: Một phương pháp kỳ-lạ nhất nhưng cũng dản dị và hiệu nghiệm nhất, từ xưa vẫn giữ bi-truyền, để làm lợi khi cho những giang-hồ thuật sĩ.

Mô tả

Đo Chân Tay Đoán Số Mệnh

Phương-pháp đo bàn chân đề đoán biết số-mệnh toàn-thể một đời người, vốn là một phương-pháp bí-truyền, thường dùng của các giang-hồ thuật-sĩ nước Tầu. Cũng như phương pháp Đo bàn tay, mà đoán được vận hạn (sẽ chỉ rõ trong Phần thứ ba cuốn sách này) phép đo chân là một thuật lạ, mà từ xưa đến nay, nước ta xuất-bản các sách Khoa-học Huyền-bí đã nhiều, mà chưa có một sách nào khảo tới.

Cũng vì một sự gập-gỡ tình cờ, mà chúng tôi được một vị nho-sĩ, giúp cho đầy đủ tài- liệu, lại cho biết luôn đó là di-bảo của lão-sư thời xưa để lại. Thuật-giả đọc kỹ-lưỡng thấy tài-liệu viết theo thể lục-bát rất chân-phương cô-đọng, và sau khi xét-nghiệm thấy đúng nhiều phần,

Chẳng muốn để các bạn chuyên khảo về Khoa học Huyền-bí thiếu sót những tài-liệu quý-giá hiếm-có ấy, thuật-giả biên-khảo ra đây, ngoài ra lại thêm phê bình và chú-giải, không ngoài cái ý-mọn muốn gom-góp ý-kiến với các bậc xa gần.

Phép đo bàn chân đoán Số-mệnh thoạt nghe thì tưởng là một điều huyền hoặc, không căn cứ vào một định lý nào, chẳng khác gì mọi cách bói toán bằng vết mực (Au-mỹ) và cuống lá dầu không (Á-đông) vậy.

Đo Chân Tay Đoán Số Mệnh - Trần Lang
Đo Chân Tay Đoán Số Mệnh – Trần Lang

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.