Sử Dụng Mật Chú Mật Tông Trong Phong Thủy – Hưng Bùi

299,000

SỬ DỤNG MẬT CHÚ MẬT TÔNG TRONG PHONG THỦY

Sưu tầm: Hưng Bùi

Mô tả

SỬ DỤNG MẬT CHÚ MẬT TÔNG TRONG PHONG THỦY

 Khi thực hiện làm Phong thủy cho Dương trạch, đặc biệt là Âm trạch , chúng ta cần phải nắm vững và thực hiệt tốt các vấn đề cơ bản của kiến thức Phong thủy. Ngoài việc tính toán cho đúng các vấn đề về HÌNH – LÝ – KHÍ – SỐ ra chúng ta cần phải thực hiện việc cân Phúc đức của dòng họ thân chủ mà điều chỉnh Khí lực khi đưa vào Huyệt mộ hay ngôi nhà. Khi Khí lực của Long mạch đưa vào quá lớn, Phúc phận dòng họ của Gia chủ lại chưa được nhiều, nếu chúng ta thu toàn bộ Khí lực của Long mạch đưa Huyệt mộ hay Dương cơ , không những chúng ta không giúp đỡ được cho Gia chủ mà thậm chí còn làm hại đến sự phát triển và sự bình an của họ. Đất hay đá quý đều chọn chủ – Đó là cái lý của Tạo hóa gần như bất di bất dịch. Có nhiều trường hợp do không tụ đủ phúc mà cố cưỡng cầu đặt vào , ngay lập tức thảm họa tới liền. ” Khi táng di hài Tổ tiên,chắc người ta phải chọn Địa huyệt thật tốt mà an táng , song song với việc trên ,người tại tiền phải nỗ lực tu dưỡng thân,tâm cầu lấy gốc rễ của Đạo . Nếu chỉ chú trọng quan sát hình thể Địa huyệt,sẽ cho kết quả trái ngược,làm tổn hại đến con cháu đời sau. Nếu như có Nhân,tất phải có Quả;nhưng Nhân -Quả thiện ác tùy vào Tâm khi chiêu lấy họa phúc ” .

Theo sử sách còn truyền lại,từ khi Phục Hy lập ra Bát quái định Thiên đồ,xa thì trông Thiên văn,đại Địa,gần thì trông ở người,vật,toàn đồ Vũ trụ quan bao gồm Thiên -Địa -Nhân.
THIÊN :Tinh ba là Nhật -Nguyệt -Tinh.
ĐỊA :Tinh ba là Thủy -Phong -Hỏa.
NHÂN :Tinh ba là Tinh -Khí -Thần.
Tất cả các thành phần trên gọi chung là Đại đạo,mỗi thành phần đều sống động.
THIÊN ĐẠO :Là sự vận hành các phần tử Thiên hà,Thiên hệ,Tinh tú châu lưu an toàn trong khoảng không theo một trật tự nhất định.
ĐỊA ĐẠO :Thủy -Hỏa-Phong châu lưu khắp nơi nhằm sinh hóa và nuôi dưỡng vạn vật.
NHÂN ĐẠO :Là cái đức lớn của Thiên -Địa,Tinh khí tươi nhuận thì Thần mới minh.
Vũ trụ toàn đồ luôn sống động,nếu ngưng ,nghỉ tức là hoại ,là diệt.
Một Cảnh giới hài hòa tạo được sự an lạc,hạnh phúc cho mọi người tức là cả ba thành phần phải tốt tương ứng thể hiện đủ đức tính của Đại đạo.Vì thế ,các bậc Tiền nhân luôn có ước muốn tạo cho mình và cộng đồng một Cảnh giới Chân -Thiện -Mỹ,họ chiêm nghiệm ,học hỏi từ Thiên nhiên địa vật,tạo nên nền tảng Kiến trúc .Nhân giới luôn hài hòa với Tam tài (Thiên văn,Địa thế,Nhân sinh ),nên gọi là thuật Phong thủy.Phong thủy cũng dựa vào trên nền tảng Quái đồ,Hà Lạc.

 

Sử Dụng Mật Chú Mật Tông Trong Phong Thủy - Hưng Bùi
Sử Dụng Mật Chú Mật Tông Trong Phong Thủy – Hưng Bùi

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.