Di Lặc Cứu Khổ Chân Kinh Chú Giải

199,000

Di Lặc Cứu Khổ Chân Kinh Chú Giải

Mô tả

Di Lặc Cứu Khổ Chân Kinh Chú Giải

1. Di Lặc cứu khổ chân kinh
Kinh Di Lặc cứu khổ chân kinh tiếng Việt cung cấp cho chúng ta những thông tin chi tiết về Kinh Di Lặc cứu khổ. Trong kinh này, Phật thuyết Di Lặc Cứu Khổ Kinh, Di Lặc hạ thế bất phi khinh, Lãnh bửu tề lỗ Linh Sơn Địa, Niêm Hoa ấn chứng khảo tam thừa… và còn nhiều chi tiết khác nữa.

Xem thêm:
Ý nghĩa Vô Lượng Thọ của hồng danh Đức Phật A Di Đà
Kinh Di Lặc cứu khổ chân kinh là một trong những bộ kinh quan trọng, với nhiều thần bí và ý nghĩa sâu xa. Kinh này giúp chúng ta tìm hiểu về cuộc sống và cách cứu khổ trong tâm linh.

2. Di Lặc chơn kinh cao đài
Kinh Di Lặc chơn kinh cao đài là một trong những bài kinh được ngợi khen cao đẹp. Thông qua kinh này, chúng ta có thể biết được sức mạnh và tình yêu của phật di lặc , người đã cứu đời chúng ta khỏi khổ đau.

Bài kinh này cũng được xem như một lời nguyện cầu, tìm đến sự giúp đỡ và bảo vệ từ Di Lặc. Hãy tụng kinh và niệm danh các vị Phật, để tìm kiếm sự an lạc và thoát khỏi nỗi khổ.

3. Kinh cứu khổ
Nam-mô Đại-Từ, Đại-Bi Quảng-Đại Linh Quan Thế-Âm Bồ-Tát (đọc 3 lần). Nam-mô cứu khổ, cứu nạn Quan-Thế-Âm Bồ-Tát, bá thiên vạn ức Phật, hằng hà sa số Phật, vô lượng công đức Phật. Phật cáo A-Nan ngôn, thử kinh Đại-Thánh, năng cứu ngục tù, năng cứu trọng bịnh, năng cứu tam tai bá nạn khổ. Nhược hữu nhơn tụng đắc nhứt thiên biến, nhứt thân ly khổ nạn, tụng đắc nhứt vạn biến, hiệp gia ly khổ nạn.

Di Lặc Cứu Khổ Chân Kinh Chú Giải
Di Lặc Cứu Khổ Chân Kinh Chú Giải

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.