Phòng ngừa và chữa bệnh Ung thư bằng cách nào? – Quách Văn Mích

199,000

Sách – Phòng ngừa và chữa bệnh Ung thư bằng cách nào?

– NXB: Hồng Đức

– Tác giả: Bác sĩ CK II Quách Văn Mích

– Năm xuất bản: 2021

– Công ty phát hàng: NPH Thanh Duy

– Số trang: 250

– Kích thước: 14.5×20.5cm

– Bìa mềm

– Ruột giất vàng chống lóa, không gây mỏi mắt

– Tái bản lần thứ 18 đã có sửa chữa và bổ sung

Mô tả

Sách Phòng và trị bệnh ung thư bằng cách nào – Quách Văn Mích

Sách “Phòng ngừa và chữa bệnh ung thư” của bác Quách Văn Mích là một nguồn tài liệu hữu ích giúp đem lại lợi ích cho cuộc sống kiềm của bạn. Sách cung cấp những kiến thức chuyên sâu về cách ăn uống cân bằng, tập thể dục, và các phương pháp chữa bệnh tự nhiên để giúp bạn duy trì sức khỏe, hướng thiện và chăm sóc người khác. Đọc sách này giúp bạn có nhận thức về sức khỏe của bản thân và cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư.

Cuốn sách được biên soạn bởi chuyên gia thực dưỡng, BS Quách Văn Mích – Nguyên Giám đốc Viện Y Học Hàng Không, người có 32 năm kinh nghiệm trong ngành y học, hơn 10 năm thực nghiệm và nghiên cứu phương pháp thực dưỡng. Từ những kinh nghiệm và tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu, ông đã biên soạn ra cuốn sách, với mong muốn cuốn sách sẽ lan tỏa đến nhiều bạn đọc những cảm hứng, động lực để đi theo con đường thực dưỡng một cách đúng đắn.

Sách có nội dung tổng hợp súc tích, đầy đủ những kiến thức cơ bản bậc nhất về thực dưỡng và thực dưỡng Ohsawa của một trong những bác sĩ đầu ngành của nền y học Việt Nam – người đã có hàng chục năm kinh nghiệm về thực dưỡng. Từ các khái niệm thực dưỡng là gì, thực dưỡng Ohsawa khác thực dưỡng ra sao, những quan điểm về thực hành thực dưỡng đúng cách cho đến lịch sử hình thành phương pháp đều được trình bày logic và đa chiều..

Sách Phòng và trị bệnh ung thư bằng cách nào - Quách Văn Mích
Sách Phòng và trị bệnh ung thư bằng cách nào – Quách Văn Mích

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.