Năng Lượng Của Đá Trong Phong Thủy – Dũng Nguyễn

299,000

Năng Lượng Của Đá Trong Phong Thủy

Tác giả: Dũng Nguyễn

240 Trang

In màu

Mô tả

Năng Lượng Của Đá Trong Phong Thủy

 Phong thủy năng lượng đá dần dần mọi người tiếp cận và hiểu hơn bởi sự phát triển của khoa học cũng như những khám phá tâm linh của nhân loại

Điều mà người xưa thường gọi là Khí (Năng Lượng, Energy) như trong vị trí được cho là “tàng phong tụ khí ”, thì đó chính là nơi những giao thoa của các dòng sóng (căn cứ theo nhịp rung của dao động sóng điện từ – vibration)

Mục đích của đá (chủ yếu đá thạch anh) là hiệu chỉnh và nâng cao độ rung của khu vực, hấp thu, thanh lọc, phòng chống những khí trược âm điện từ và những tia phát xạ có khả năng làm nguy hại đến môi trường.

Chẳng hạn, đá thạch anh là một loại đặc trưng cho họ nhà thạch đá gốc SiO2. Đây là loại đá chiếm địa đa số trên quả cầu. Tính năng của đá thạch anh rất đa dạng. Nhờ vào kết cấu tinh thể đặc biệt – Trigonal, Đá thạch anh vừa có tính thâu nhận Từ Trường – Năng Lượng, tồn chứa thông tin và chuyển hóa, phóng phát những từ trường, Năng Lượng, giúp gia tăng chỉ số Năng Lượng Sinh Học (hay còn gọi là Chỉ số Bovis) có ích cho sự tồn tại và phát triển của những sinh vật trong một phạm vi khu vực nhất định nào đó.

Trong công nghệ thông tin, những bộ nhớ của các máy tính, các memory chip được làm bằng những vỉ Silicon. Độ dao động của Thạch anh rất đều và chính xác nên được dùng nhiều trong công nghệ đồng hồ chính xác cao.

Đá cũng có tác dụng trong việc cải thiện những nơi có chỉ số Bovis thấp. Tuy nhiên, việc “chơi” đá muốn hiệu quả và phát huy được tác dụng tốt của đá, điều quan trọng nhất không chỉ là chỉ số Bovis cao mà còn phải xét đến sự phù hợp của nó đối với bản thể mỗi con người.

Sơn vô thạch bất kỳ
(núi không có đá không kỳ vĩ)
Thủy vô thạch bất thanh
(nước chảy không có đá thiếu âm thanh)
Lộ vô thạch bất hoa
(đường không có đá không chắc chắn)
Viên vô thạch bất tú
(vườn không có đá không đẹp)
Thất vô thạch bất nhã
(nhà không có đá không sang trọng)
Nhân vô thạch bất khang
(người không chơi đá không khỏe mạnh)

Năng Lượng Của Đá Trong Phong Thủy - Dũng Nguyễn
Năng Lượng Của Đá Trong Phong Thủy – Dũng Nguyễn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.